Dược Bình Đông

Thiên Môn Bổ Phổi Bình Đông giúp giảm ho hiệu quả nhanh chóng (280ml)

Thiên Môn Bổ Phổi là sản phẩm thảo dược an toàn và hiệu quả, giúp giảm các triệu chứng đường hô hấp như ho khan, ho lâu ngày, ho về đêm, đau rát hầu họng và đồng thời còn có tác dụng bổ phổi, tăng cường vệ khí. Với công thức tự nhiên và không gây tác dụng phụ, Thiên Môn Bổ Phổi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tăng cường sức khỏe đường hô hấp và có cuộc sống khỏe mạnh, thoải mái.

1. Giới thiệu về Thiên môn bổ phổi

Thiên Môn Bổ Phổi là sản phẩm được chế tác từ các thành phần thảo dược quý hiếm như Thiên Môn Đông, Bình Vôi, Trần Bì, Bạc Hà, Bách Bộ, Kinh Giới, Tang Bạch Bì,... được lựa chọn cẩn thận và kết hợp nhằm đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giảm các triệu chứng đường hô hấp. Sản phẩm có công dụng bổ phổi và giảm ho do viêm họng, viêm phế quản, giảm ho khan, ho gió, ho có đờm, ho hen, ho về đêm, ho lâu ngày, đau rát họng, khàn tiếng.

2. Khuyến cáo về thiên môn bổ phổi

Thiên Môn Bổ Phổi được khuyến cáo sử dụng cho người bị ho có đờm, viêm họng, viêm phế quản, đau rát họng, khàn tiếng và các triệu chứng liên quan đến đường hô hấp. Sản phẩm nên được sử dụng sau khi ăn và lắc đều trước khi dùng. Ngày nên uống 3 lần, mỗi lần 30ml.

Tuy nhiên, sản phẩm không dành cho trẻ em dưới 11 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người đang bị tiêu chảy và người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Vì vậy, trước khi sử dụng sản phẩm, người dùng nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để đảm bảo sức khỏe an toàn.

Mời bạn xem thêm chúng tôi trên nền tảng mạng xã hội khác:

3. Lưu ý khi dùng thiên môn bổ phổi

Để sản phẩm luôn đạt hiệu quả tốt nhất, cần bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh ẩm và tránh xa tầm tay trẻ em. Sản phẩm được đóng gói trong hộp 01 chai Thiên Môn Bổ Phổi dạng cao lỏng 280ml, tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản.

Tóm lại, Thiên Môn Bổ Phổi là một sản phẩm thảo dược an toàn và hiệu quả, giúp bổ phổi, giảm ho hiệu quả và hỗ trợ giảm các triệu chứng ho khan, ho gió, ho có đờm, ho lâu ngày, ho về đêm, viêm họng, viêm phế quản,...


Đăng nhận xét

0 Nhận xét